HỢP ĐỒNG MUA BÁN MỚI
Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------
HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HÓA
Hợp đồng số:
…../……/HĐ
-
Căn
cứ luật thương mại năm 2005 và các quy định pháp luật liên quan;
-
Căn
cứ nhu cầu của hai bên.
Hôm nay ngày ….
Tháng ….. năm ……
Tại
địa điểm: ................................................................................
Chúng
tôi gồm:
Bên A
-
Tên doanh nghiệp
-
Địa
chỉ trụ sở chính: ...................................................................
-
Điện
thoại: Fax:
-
Tài
khoản số: ..............................................................................
-
Mở
tại ngân hàng: ......................................................................
-
Đại
diện là: .................................................................................
-
Chức
vụ: ....................................................................................
-
Giấy
ủy quyền (nếu thay giám đốc ký) số: …………… ngày …. Tháng ….. năm ..........
Do
…………………………….. chức vụ ………………… ký.
Bên B
-
Tên
doanh nghiệp: ......................................................................
-
Địa
chỉ trụ sở chính: ..................................................................
-
Điện
thoại: …………………. Fax: ............................................
-
Tài
khoản số: ...............................................................................
-
Mở
tại ngân hàng: .......................................................................
-
Đại
diện là: .................................................................................
-
Chức
vụ: ......................................................................................
-
Giấy
ủy quyền (nếu thay giám đốc ký) số: …………… ngày …. Tháng ….. năm ..........
Do
…………………………….. chức vụ ………………… ký
Hai
bên thống nhất thỏa thuận nội dung hợp đồng như sau:
Điều 1: Nội dung công
việc giao dịch
1.
Bên
B nhận cung cấp cho bên A:
Số thứ tự
|
Tên hàng
|
Đơn vị
|
Số lượng
|
Đơn giá
|
Thành tiền
|
Ghi chú
|
Cộng
…
|
Tổng
giá trị bằng chữ: ............................................................................
Điều 2: Chất lượng và
Quy cách hàng hóa:
-
Chất
lượng hàng hóa :
-
Điều
kiện bảo hành :
Điều 3: Phương thức
giaonhận :
-
Địa
điểm giao nhận :
-
Phương
tiện vận chuyển và chi phí vận chuyển :
Điều 4: Phương thức
thanh toán:
-
Tạm
ứng hợp đồng : …….% giá trị hợp đồng sau
khi hợp đồng được ký kết
-
Thanh
toán hợp đồng : Khi hàng hóa được giao nhận đầy đủ và đúng yêu cầu, nội dung
theo hợp đồng được xác nhận bằng biên bản giao nhận hàng hóa, sản phẩm/Dịch vụ;
Thanh lý hợp đồng và bên B xuất hóa đơn thanh toán theo quy định
-
Phương
thức thanh toán : chuyển khoản
Điều 5: Các thỏa thuận khác
Các điều kiện và điều khoản khác không ghi trong này sẽ được các bên thực
hiện theo quy định hiện hành của các
văn bản pháp luật về hợp đồng kinh tế.
Điều 6: Hiệu lực của hợp đồng
Hợp đồng này có hiệu lực từ ngày ………..... Đến ngày .................................
Hai bên sẽ tổ chức họp và lập biên bản
thanh lý hợp đồng này sau khi hết hiệu lực không quá 10 ngày. Bên ……….. có
trách nhiệm tổ chức và chuẩn bị thời gian địa điểm thanh lý.
Hợp đồng này được làm thành …………… bản,
có giá trị như nhau. Mỗi bên giữ ……… bản.
ĐẠI DIỆN BÊN A
ĐẠI DIỆN BÊN B
Chức vụ
Chức vụ
Ký tên
Ký tên
(Đóng dấu)
(Đóng dấu)
..................................................................................................................
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------
BIÊN BẢN NGHIỆM THU, GIAO NHẬN HÀNG HÓA,SẢN PHẨM/DỊCH
VỤ
số: …………… - BBNT
-
Căn
cứ Hợp đồng số ……….;
-
Căn
cứ việc giao nhận hàng hóa, sản phẩm/Dịch vụ hoàn thành.
Hôm nay ngày ….
Tháng ….. năm ……
Tại
địa điểm: .............................................................................................
Chúng
tôi gồm:
Bên A
- Tên doanh nghiệp: ................................................................................
-
Đại
diện Đơn vị sử dụng Chức vụ:
-
Đại
diện phòng Quản trị : Chức vụ :
-
Đại
diện phòng TCKT : Chức vụ
:
Bên B
-
Tên
doanh nghiệp: .................................................................................
-
Đại
diện là: ............................................................................................
-
Chức
vụ: ...............................................................................................
Tiến
hành bàn giao hàng hóa, sản phẩm/Dịch vụ
như sau: Bên B giao cho bên A:
Số thứ tự
|
Tên hàng
|
Đơn vị
|
Số lượng
|
Chất lượng
|
Hai bên xác nhận số hàng hóa, sản phẩm/Dịch
vụ trên đã được giao/nhận đầy đủ và đúng theo yêu cầu và sẽ lập biên bản thanh
lý hợp đồng này sau khi biên bản giao nhận được lập.
Biên bản được làm thành …………… bản, có giá trị như nhau.
Mỗi bên giữ ……… bản.
ĐẠI DIỆN BÊN A
ĐẠI DIỆN BÊN B
Đơn vị sử dung
Phòng Quản trị Phòng TCKT
(ký tên) (ký
tên) (ký tên)
.....................................................................................................
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do
– Hạnh phúc
-------------
BIÊN BẢN THANH
LÝ HỢP ĐỒNG
Sô:
…………… - TLHĐMB
-
Căn
cứ Hợp đồng số ……….;
-
Căn
cứ Biên bản giao nhận hàng hóa, sản phẩm/dịch vụ ngày .
Hôm nay ngày ….
Tháng ….. năm ……
Tại
địa điểm: ..............................................................................................
Chúng
tôi gồm:
Bên A
-
Tên doanh nghiệp:.................................................................................
-
Địa
chỉ trụ sở chính: .............................................................................
-
Điện
thoại: ........................ Fax: ...........................
-
Tài
khoản số: .........................................................................................
-
Mở
tại ngân hàng: .................................................................................
-
Đại
diện là: ...........................................................................................
-
Chức
vụ: ...............................................................................................
-
Giấy
ủy quyền (nếu thay giám đốc ký) số: ……… ngày …. Tháng ….. năm ..........
Do
…………………………….. chức vụ ………………… ký.
Bên B
-
Tên
doanh nghiệp: ...................................................................................
-
Địa
chỉ trụ sở chính: .................................................................................
-
Điện
thoại: …………………. Fax: ........................................................
-
Tài
khoản số: ..........................................................................................
-
Mở
tại ngân hàng: ..................................................................................
-
Đại
diện là: .............................................................................................
-
Chức
vụ: .................................................................................................
-
Giấy
ủy quyền (nếu thay giám đốc ký) số: ……… ngày …. Tháng ….. năm ..........
Do
…………………………….. chức vụ ………………… ký
Hai
bên thống nhất thỏa thuận nội dung thanh lý hợp đồng như sau:
Điều 1: Nội dung công
việc giao dịch:
-
Bên
A đã nhận đủ số lượng hàng hóa, sản phẩm/dịch vụ theo hợp đồng đã ký
-
Chất
lượng và Quy cách hàng hóa, sản phẩm/Dịch vụ : đảm bảo đạt yêu cầu
-
Bên
A đã nhận hóa đơn do bên B xuất theo quy định
Điều 2: Giá trị thanh
lý :
-
Tổng
giá trị thanh lý : ……………………
-
Đã
tạm ứng : ……………………………..
-
Số
còn thanh toán nốt :
-
Thời
gian thanh toán : 15 ngày sau khi hợp đồng
được thanh lý
Thanh lý hợp đồng này được làm thành
…………… bản, có giá trị như nhau. Mỗi bên giữ ……… bản.
ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI
DIỆN BÊN B
Chức vụ
Chức vụ
Ký tên Ký
tên
(Đóng dấu)
(Đóng dấu)
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét